The Conference (2023) สัมมนาเลือด

ตัวอย่าง : The Conference (2023) สัมมนาเลือด

ปีที่ฉาย:
เสียงไทย + Sound Track NA IMDb 7.7 คุณภาพ : HD
The Conference (2023) สัมมนาเลือด

เรื่องย่อ : The Conference (2023) สัมมนาเลือด

วันศุกร์ 13 ตุลาคมกับบรรยากาศฟ้าปิดบ่อย ๆ แบบนี้ ไม่มีอะไรจะเหมาะไปกว่าการเสิร์ฟหนังเขย่าขวัญอีกแล้ว และก็ถึงคราวของหนังเลือดสาดเรื่องใหม่จากสวีเดน เตรียมมาปลดปล่อยความบ้าคลั่งใน “The Conference สัมมนาเลือด” หนังแนว Slasher ที่คอนเซ็ปต์กับกลิ่นอายอาจจะค่อนข้างคุ้นเคย แต่ปรับโหมดความโหดมาทางฝั่งยุโรปกับเนื้อหาที่น่าจะมัดใจคอหนังประเภทนี้ได้ไม่ยาก

The Conference สัมมนาเลือด เล่าเรื่องราวของข้าราชการประจำสำนักงานเทศบาลกลุ่มหนึ่งที่เดินทางมาจากพื้นที่และพื้นเพ เพื่อร่วมงานสัมมนาและเชื่อมสัมพันธ์กันนอกสถานที่ที่เหมือนจะเป็นพื้นที่ที่ไม่มีพิษภัยใด ๆ แต่พวกเขาต้องมาขับเคี่ยวกันเอาชีวิตตัวเองให้รอด พร้อมกับเผชิญหน้าฆาตกรปริศนาที่แสนกระหายเลือด จากการหารืองานราชการมาสู่การวางแผนหนีตายจากไอ้คลั่ง พวกเขาจะเหลือรอดไปได้สักกี่คน..?

หนังเรื่องนี้ดัดแปลงสร้างมาจากนิยายทริลเลอร์ขายดี ฝีมือการเขียนของ “แมตส์ สแตรนด์เบิร์ก” ที่ต้องยอมรับเลยว่าคอนเซ็ปต์เรื่องราวต้นฉบับของเขาค่อนข้างมีกิมมิกที่แสบสันต์ไม่น้อย โดยเฉพาะเสน่ห์อารมณ์ตลกร้ายของเรื่องนี้ ที่สอดแทรกประเด็นเสียดสีชนชั้นสังคมได้อย่างแยบยล บนพื้นฐานความเขย่าขวัญและหนีตายจากภัยที่กำลังไล่ล่าถึงทุก ๆ ตัวละคร

  • ×